Cổng trời thuộc thể loại Game Phiêu lưu.
Cổng trời

Alvar là một yêu tinh đang sống thanh bình trong ngôi làng của mình. Cho đến một anh Alvar đã bị Gragnar bắt cóc về khu rừng của Echoes, tại đây chú yêu tinh phải đối mặt với những nguy hiểm. Đối mặt với hiểm nguy đã làm cho Alvar nhận ra được khả năng của bản thân mình. Gragnar đã thực hiện những quyền phép của mình để bắt Alvar thực hiện những nhiệm vụ độc ác mà hắn yêu cầu nhưng chú yêu tinh dũng cảm đã từ chối và tìm cách thoát khỏi hang ổ này.

Cách chơi game Cổng trời

Alvar là một yêu tinh đang sống thanh bình trong ngôi làng của mình. Cho đến một anh Alvar đã bị Gragnarbắt cóc về khu rừng của Echoes, tại đây chú yêu tinh phải đối mặt với những nguy hiểm. Đối mặt với hiểm nguy đã làm cho Alvar nhận ra được khả năng của bản thân mình. Gragnar đã thực hiện những quyền phép của mình để bắt Alvar thực hiện những nhiệm vụ độc ác mà hắn yêu cầu nhưng chú yêu tinh dũng cảm đã từ chối và tìm cách thoát khỏi hang ổ này.
Hãy giúp anh ta thoát khỏi khu rừng để trở lại ngôi làng yên bình của mình bằng cách sử dụng những quyền hạn đặc biệt một cách khôn ngoan nhé
Dùng để di chuyển, để thực hiện các hành động (như: bê hộp,...), để sang màn kế tiếp.

TOP Cổng trời


Hãy là người đầu tiên chinh phục game này ;)