Vương quốc hợp nhất thuộc thể loại Game Văn phòng.
Vương quốc hợp nhất

Bạn có tin vào thế giới huyền ảo? Hãy xây dựng vương quốc của riêng mình trong một vùng đất đầy rẫy những nhiệm vụ đầy thử thách, thu thập và khai thác tài nguyên, thiết kế hòn đảo của riêng bạn bằng cách làm cho nó trông như bạn muốn! Mergest Kingdom không phải là ứng dụng trò chơi hợp nhất cổ điển và nhàm chán. Game sẽ mang đến cho người chơi những nhiệm vụ đầy thử thách với đầy các đồ vật có giá trị, khu vườn và ma thuật. Bạn cần kết hợp các đồ vật với nhau để tạo ra các vật phẩm mạnh hơn. Thu thập và khai thác tài nguyên, thiết kế vương quốc của riêng mình theo cách mình muốn!

Cách chơi game Vương quốc hợp nhất

Tìm những cách tốt nhất để kết hợp và hợp nhất các mảnh khác nhau để dựng lên những tòa nhà lớn nhất và trồng những loại cây có quả nhất! Giúp xây dựng lại Vương quốc Mergest và biến nó trở thành đế chế hùng mạnh nhất!
Dùng để chơi game, thực hiện các nhiệm vụ được yêu cầu, hợp nhất các tài nguyên, mỗi 3 tài nguyên giống nhau để gần nhau có thể tạo thành tài nguyên lớn hơn. Cố gắng kiếm nhiều tiền và mở rộng đế chế. Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook để lưu tiến trình game.

TOP Vương quốc hợp nhất


Hãy là người đầu tiên chinh phục game này ;)