Thử tài với Pinball thuộc thể loại Game Trí tuệ.
Thử tài với Pinball

Bạn chắc hẳn không lạ gì với trò chơi Pinball (hay còn gọi là trò đỡ bóng) trên Windows nữa phải không? Trò chơi này cũng có tên Pinball nhưng luật chơi hoàn toàn khác. Bạn phải chính là người tạo ra cấu trúc của máy đỡ bóng đó để sao có thể đưa quả bóng sắt vào đúng lối ra. Trên đường quả bóng chuyển động bạn hãy cố gắng kiếm thêm điểm bằng cách chuyển động xuyên qua các ngôi sao, cổng sắt... Chú ý, bạn hãy cố gắng thiết kế cấu trúc càng nhanh càng tốt vì có thể đạt điểm thưởng thông qua thời gian thực hiệ

Cách chơi game Thử tài với Pinball

Bạn chắc hẳn không lạ gì với trò chơi Pinball (hay còn gọi là trò đỡ bóng) trên Windows nữa phải không? Trò chơi này cũng có tên Pinball nhưng luật chơi hoàn toàn khác. Bạn phải chính là người tạo ra cấu trúc của máy đỡ bóng đó để sao có thể đưa quả bóng sắt vào đúng lối ra. Trên đường quả bóng chuyển động bạn hãy cố gắng kiếm thêm điểm bằng cách chuyển động xuyên qua các ngôi sao, cổng sắt... Chú ý , bạn hãy cố gắng thiết kế cấu trúc càng nhanh càng tốt vì có thể đạt điểm thưởng thông qua thời gian thực hiện.
Cách chơi : Kéo thả các đối tượng thiết kế vào nền màn hình game. Kích vào biểu tượng vòng xoay để xoay đối tượng đúng hướng.

TOP Thử tài với Pinball


Hãy là người đầu tiên chinh phục game này ;)